ABOUT US

บริษัท เซนทิโอ เดคคอร์ จำกัด

ก่อตั้งโดย คุณเจตนา ชีวเจริญกุล (เจ) และคุณพิฑูรย์ หิรัณย์กนกกุล (ตั้ม)

ทั้งสองเล็งเห็นว่า ถึงแม้จะมีตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์มากมายในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต แต่สำหรับเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งสำหรับใช้งานในโรงแรม หรือรีสอร์ทโดยเฉพาะนั้น ยังมีไม่มาก โดยมากก็จะสั่งเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปมาใช้ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงไม่ต่างกัน จึงได้ตัดสินใจหันมาจับธุรกิจด้านนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าชาวภูเก็ต ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ดี ๆ ไว้ตกแต่งในโครงการ หรือบ้านพักอาศัย

โดยคุณเจ ดูแลฝ่ายการตลาด ตรวจสอบคุณภาพของสินค้า และงานขาย

ในขณะที่คุณตั้ม ซึ่งมีประสบการณ์เกี่ยวกับงานสถาปนิก เป็นผู้ดูแลเกี่ยวกับการจัดวางผัง ดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์ และ ยังรวมไปถึงการออกแบบสถาปัตยกรรม และการออกแบบตกแต่งภายใน

“การแข่งขันบนตลาดเฟอร์นิเจอร์ของจังหวัดภูเก็ตในขณะนี้มีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ เราจึงมุ่งเน้นดูแลคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ซึ่งบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะดูแลโครงการทุกโครงการไม่ว่าจะเป็น โรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม อพาร์ทเมนต์ หรือ บ้านพักอาศัย โดยจะจัดหาเฟอร์นิเจอร์ในแบบที่ลูกค้าต้องการควบคู่ไปกับการออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตยกรรม เพื่อส่งเสริมให้โครงการหรือบ้านพักนั้น ๆ ดูมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ตามโจทย์ที่ลูกค้าให้มา”

จุดเด่นอีกข้อของเซนทิโอ เดคคอร์ คือ เฟอร์นิเจอร์ทุกตัว จะถูกตรวจสอบคุณภาพ ก่อนส่งมือลูกค้าเพื่อให้มั่นใจว่าเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นนั้น ตรงตามแบบที่ลูกค้าต้องการที่สุด และวัสดุที่นำมาผลิตต้องได้มาตรฐานของ เซนทิโอ เดคคอร์ เท่านั้น “การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นของลูกค้า จะขึ้นอยู่กับความชอบ รสนิยม และลักษณะโดยรวมของโครงการ เช่น โรงแรมที่เป็นอาคารไม้เรือนไทย จะเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ คอนโด รีสอร์ท หรือโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำเป็นจุดเด่น จะเลือกเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ที่ทนแดด ทนฝน และใช้งานได้นาน ดังนั้นสินค้าของเราทุกชิ้นจะต้องได้รับการตรวจสอบให้ตรงตามแบบที่ลูกค้าสั่ง และต้องมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ได้ไป เป็นสินค้าที่สมบูรณ์ทุกชิ้นส่วน ซึ่งทางเซนทิโอ เดคคอร์ก็มีการรับประกันสินค้าทุกชิ้น
จึงมั่นใจในมาตรฐานการบริการหลังการขายของบริษัทที่มีต่อลูกค้าได้ สำหรับสินค้าที่เป็นนิยมมากที่สุดในตอนนี้ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากหวายเทียม เพราะทนทาน สวยงาม สามารถเลือกสีและดีไซน์ได้หลากหลาย”

วัสดุที่นำมาผลิตเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นของเซนทิโอ เดคคอร์ เป็นวัสดุที่ได้มาตรฐานสากล ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานที่ถูกวิธี เช่นเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง จะใช้วัสดุที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานและทนทานต่อสภาวะภูมิอากาศต่าง ๆ ภายนอก มากกว่าเฟอร์นิเจอร์ในร่ม เป็นต้น
นอกจากคุณผู้อ่านจะได้เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงามไปประดับบ้านเรือนแล้ว ที่นี่ยังให้บริการออกแบบสถาปัตยกรรม และงานตกแต่งภายในทุกรูปแบบด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า มาที่ เซนทิโอ เดคคอร์ที่เดียว ได้ครบทุกอย่างจริง ๆ